Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Văn phòng làm việc "xanh"

Bạn có muốn có một văn phòng làm việc như thế này không?

Văn phòng làm việc với cây xanh

     Với cuộc sống ngày nay, nhân viên văn phòng chạy theo công việc với bốn bức tường trắng quanh mình. Các chứng stress, trầm cảm trong nhịp sống công nghiệp ngày càng phổ biến. Ai cũng biết cây xanh giúp điều hòa không khí, mang lại sự thoải mái cho con người, nhiều công ty ra đời đã lựa chọn giải pháp đưa văn phòng công sở trở về với thiên nhiên, để giải thoát nhân viên của mình khỏi những ám ảnh của nghề nghiệp.
     
Ghế xoay văn phòng hiện đại trong không gian hiện đại

    Từ đó, một số văn phòng đã lựa chọn cách bài trí hiện đại phá vỡ các bức tường khô cứng, có cây xanh, hồ nước róc rách và bàn làm việc chẳng khác gì quán cafe wifi. Ngoài vườn là từng hàng dù nhỏ nhắn, hàng dây leo vắt vẻo, cuối sân có một cây sofa dài và bàn uống nước nho nhỏ.
   Khoảng sân vừa là phòng chờ của khách, vừa là một quán cà phê thu nhỏ, một quầy bar mini, để mọi người giao lưu, gặp gỡ và cùng cạn ly sau những giờ phút căng thẳng. Với cách thiết kế và bài trí làm sao để con người luôn hòa nhập và thiên nhiên, đồng thời mọi người luôn đạt độ hưng phấn, tâm trạng tốt nhất để giải quyết mọi khó khăn, khúc mắc trong cơ quan. Đó là xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng ở các công sở.
Khoảng sân là một quán cà phê thu nhỏ


ONDE FURNITURE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét