Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Ghế xoay văn phòng và ghế xoay văn phòng giá rẻ có giống nhau không?

      Xét về thị trường nội thất, Đài Loan, Trung Quốc là những thị trường đa dạng và sôi động nhất hiện nay trên thế giới, sự sáng tạo không ngừng để tạo ra sản phẩm mới, với nhiều mẫu mã, hình thức, nhiều tính năng hấp dẫn. Cũng vì như thế mà sự mất kiểm soát về chất lượng hàng đã xảy ra khi cùng là một dạng sản phẩm mà chất liệu, kích thước xê dịch kéo theo giá đã khác nhau.


     Nguồn ghế xoay văn phòng  là đặc trưng trong vn đề này. Nhà nhập khẩu tại Việt Nam trong tính toán đã điều chỉnh mức giá khác nhau tạo nên các sự chênh lệch, có nhà cung cấp tính giá bán ghế xoay văn phòng căn cứ vào tính năng sử dụng, nhà cung cấp khắc lại căn cứ vào số lượng mỗi lẫn mua, căn cứ vào chất liệu…khó ai có thể đo được chất lượng ở đây.


     Nếu so sánh 2 chiếc ghe xoay van phong của 2 nhà nhập khẩu, giống nhau đến lạ lung và cũng khác nhau về giá đến lạ lùng, nếu so cái này với cái kia có thể rẻ đi 30-50%. Đó có th là sự tài tình của nhà sản xuất không khi có thể điều chỉnh giá thành tốt như vậy, và cũng có thể đó chỉ là tài thao lược của nhà nhập khẩu cung ứng thị trường để tạo ra ghế xoay văn phòng, ghế xoay văn phòng giá rẻ…nhiều chủng loại rất giống nhau về hình thức, chất liệu nhưng rất khác nhau về giá bán trên thị trường.

                                                                                                       ONDE FURNITURE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét