Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thị trường nội thất đang có sự cạnh tranh về công nghệ thông tin.

   Muốn bán hàng thì phải biết người tiêu dùng muốn gì, đó chính là sản phẩm, họ cần đẹp hay xấu, họ cần những tính năng phụ gì, họ cần tầm giá bao nhiêu…chỉ ví dụ như ghế xoay văn phòng thì ai dùng? ghế quầy bar thì ại dùng?…Họ dùng ở đâu?..Cuối cùng là phải biết cách làm sao để mình tìm ra họ.

      Với thời đại công nghệ thông tin tiến bộ, bài kinh doanh đã đi ngược nay lại đi xuôi, mà bằng cách nào không quan trọng, quan trọng là hiệu quả. Ngày nay, khách hàng có thói quen search Google để tìm mua những thứ mình cần. Với bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào cũng thế, không chỉ riêng Nội thất. Ví dụ, gõ Ghe xoay van phong, ghe quay bar,…là ra một loạt nhà cung cấp với đủ hình thức dịch vụ, đủ chủng loại và đa dạng giá cả. 
Chỉ cần search Google là thấy những thứ mình cần

    Quả thật là thông minh khi tạo cho người tiêu dùng cách tìm ra hàng hóa mình mong muốn một cách nhanh gọn chính xác và quyền lợi. Khi các đơn vị chào bán, quảng bá thì được kiểm soát chặt ch hành vi, ngôn ngữ của Google chứ không có chuyện bêu xấu nhau như bên ngoài. Đơn vị nào đủ mạnh về công nghệ thông tin sẽ có cơ hội được khách hàng tìm kiếm đến nhiều nhất.
                                                                                           ONDE FURNITURE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét