Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

nội thất văn phòng

Trong thời buổi kinh tế hiện nay nhiều công ty mọc lên, và kèm theo đó là những văn phòng cho công ty  cũng mọc lên, như cầu về nội thất văn phòng càng nhiều, nhưng để chọn cho mình được những dòng sản phẩm nội thất văn phòng đạt tiêu chuẩn, phù hợp với văn phòng của mỗi  công ty , tôi xin giới thiệu cho các công ty một trong những nhà cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng đó là công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam, công ty chúng tôi với nhiều năm trong ngành nội thất, biết những người làm việc ở văn phòng họ cần những cái bàn , chiếc ghế như thế nào để có một không gian làm việc hiệu quả , thoải mái cho họ, tôi nói vậy chắc mọi người vẫn chưa tin lắm , vậy nên xin mời mọi  người ghé thăm chúng tôi để cảm nhận được những sản phẩm của chúng tôi tuyệt vời như thế nào, một số sản phẩm như ghế phòng họp , bàn giám đốc, ghế phòng họp giá rẻ, ghế xoay văn phòng, ghế phòng họp chân quỳ,...
Dưới đây là một số mẫu của nội thất văn phòng

bàn giám đốc và ghế giám đốc
bàn và ghế phòng họp
ghế chân quỳ S16C




Mọi chi tiết xin liên hệ
công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam
Km6 Dương Nội , Hà Đông
điện thoại liên hệ
Mr Thu 0986064793
hoặc truy cập vào trang web: onde.vn
hoặc : nhathaunoithat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét